– Chúng tôi GIA TĂNG sự hài lòng của Khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Sovigaz.
– Chúng tôi hiểu rõ mong muốn và cung cấp GIẢI PHÁP sử dụng sản phẩm dịch vụ một cách hiệu
quả, với CHI PHÍ tốt nhất.
– Chúng tôi cam kết xây dựng Mối quan hệ và làm BẠN ĐỒNG HÀNH trong sự phát triển lớn mạnh của Khách hàng.
2. Chủ động lắng nghe (Listening)
– Chúng tôi luôn luôn lắng nghe để THẤU HIỂU “Nhu cầu” và “Cảm xúc”, từ đó có phản hồi nhanh
chóng và hiệu quả. Khuyến khích đóng góp ý kiến để có hành động thích hợp nhằm đáp ứng nhu
cầu – kỳ vọng của Khách hàng cùng các bên liên quan.
3. Liên tục Đổi mới (Innovations)
– Chúng tôi không ngừng cải tiến CÔNG NGHỆ, liên tục nghiên cứu các ứng dụng KHOA HỌC KỸ
THUẬT nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc.
– Chúng tôi luôn luôn đổi mới PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC nhằm gia tăng năng suất và hiệu suất
làm việc của từng cá nhân Người lao động.
4. Làm hơn cả trách nhiệm (Responsibility)
– Chúng tôi luôn luôn ý thức về tinh thần trách nhiệm và tận tâm trong từng công việc để hoàn thành
hơn trách nhiệm được giao.
– Chúng tôi CHỦ ĐỘNG đưa ra đề xuất các giải pháp hành động nhằm đạt kết quả ở mức tốt nhất.
5. Tuân thủ an toàn (Safety)
– Chúng tôi luôn luôn TUÂN THỦ các quy định Pháp luật & đảm bảo điều kiện an toàn trong hoạt
động sản xuất kinh doanh tại các đơn vị và từng khách hàng.
– Chúng tôi CAM KẾT tạo ra một văn hóa làm việc AN TOÀN, thúc đẩy ý thức và trách nhiệm cá
nhân trong toàn bộ tổ chức.