– Phục vụ cho cộng đồng xã hội từ y tế đến công nghiệp các sản phẩm và dịch vụ ngành khí công nghiệp/ khí y tế, vật tư công nghiệp cơ khí và công nghiệp hàng tiêu dùng song hành với việc cung cấp các giải pháp phù hợp, chất lượng, an toàn, ổn định và có giá trị cao.
– Quá trình phát triển của công ty sẽ lấy cải tiến công nghệ và năng suất lao động làm phương thức chủ yếu, tạo sự tăng trưởng bền vững về chất và lượng. Triết lý của công ty lấy “Con người” làm trung tâm của mọi hoạt động, từ đó phát huy giá trị thương hiệu, giá trị của hệ thống tài sản và hệ thống phân phối trãi đều ở các tỉnh; từng bước cải tiến cơ cấu tổ chức quản lý theo hướng linh hoạt để vượt qua khó khăn thử thách, tận dụng tối đa các cơ hội trong thị trường.
– Yếu tố con người luôn được đề cao, là cơ sở tạo dựng một hình ảnh Sovigaz mạnh mẽ, đáng tin cậy, có trách nhiệm với xã hội. Nhân viên được quan tâm, được tạo môi trường học tập và phát triển từ năng lực đến đạo đức. Mỗi nhân viên sẽ là đại sứ thương hiệu của công ty và lợi ích của nhân viên và công ty được gắn kết để cùng nhau phát triển.
Tầm nhìn
Trở thành người kiệt xuất trong lĩnh vực hoạt động, có đẳng cấp quốc tế.
Giá trị cốt lõi
– Có quá trình hoạt động lâu dài, đã vượt qua được nhiều gian nan thử thách và từng bước phát triển, khẳng định giá trị công ty.
– Có mạng lưới khách hàng và kênh phân phối đa dạng, đáp ứng được 90% khách hàng bán sỉ và bán lẻ.
– Thương hiệu của công ty được khẳng định trên thị trường.
Mục tiêu
– Là nhà cung cấp số một về khí y tế trong nước.
– Nâng tầm quy mô công ty, mỗi tỉnh có một trạm nạp; có nhà máy onsite; độ phủ rộng khắp nước Việt Nam.
– Là một thương hiệu đứng đầu Việt Nam về tập hợp sản phẩm Khí, Que hàn và Hóa chất.
– Mỗi CB CNV đều là một hình ảnh đại diện tốt đẹp của công ty